Các mẫu trần nhôm Austrong đẹp

02/07/2024 08:54

Các mẫu trần nhôm Austrong đẹp

Tấm trần nhôm là gì?

Tran-nhom-01

 

Trần nhôm 01

Đúng như tên gọi thì loại trần này được cấu tạo thành từ các tấm hợp kim nhôm cao cấp. Chúng được treo hoặc thả trên hệ thống khung xương. Đồng thời loại trần này kế thừa được rất nhiều ưu điểm của tấm trần thạch cao. Trần làm bằng nhôm có tính thẩm mỹ cao, rất bền và thi công nhanh gọn, tiết kiệm thời gian công sức. Ngày nay vật liệu được sử dụng rất nhiều trong mọi công trình như nhà ở, trường học, nhà chung cư, siêu thị. Nhôm dùng để làm tần cũng được chia ra làm 2 loại là trần bằng nhôm nổi và nhôm chìm.

Cũng như các trần thạch cao thả, nhôm nổi là trần có hệ thống khung xương được lộ ra ngoài. Sau đó các tấm nhôm được thả lên trên các khung xương.

Còn loại nhôm chìm là trần có hệ thống khung xương chìm ở phía trên. Mặt trần được lắp đặt ở phía dưới nhằm mục đích che đi hệ thống khung xương.

Ưu điểm của vật liệu làm trần bằng nhôm

Độ bền vượt trội hơn các loại trần khác

Trong ngành xây dựng, độ bền luôn luôn là một yếu tố vô cùng quan trọng. Khi sử dụng nhôm làm trần bạn sẽ không bao giờ phải lo về việc trần bị cong vênh hay biến dạng, dưới ảnh hưởng của môi trường và thời tiết. Độ bền của vật liệu trần nhôm có thể lên đến hơn 10 năm. Hơn thế nữa, nhôm mang đến khả năng cách điện rất tốt và bền màu dù đã dùng thời gian dài. Sử dụng vật liệu này sẽ giúp bạn có không gian sống mang vẻ đẹp tính thẩm mỹ cao nhất.

Tran-nhom-02
Trần nhôm 02

Thi công nhanh gọn và tiện lợi

Công nghệ hiện đại giúp thi công lắp ráp có ưu điểm. Đầu tiên chính là thời gian thi công được rút ngắn lại. Chính vì vậy, thi công trở nên rất nhanh gọn và giảm được rất nhiều thời gian thi công, điều này đi đôi với việc sẽ giảm bớt nhiều chi phí phát sinh. Hơn nữa, trần làm từ vật liệu nhôm khi cần thiết có thể tháo dỡ và tiếp tục được sử dụng ở các công trình khác.

Dễ dàng vệ sinh lau chùi làm sạch trần

Khi sử dụng nhôm bạn sẽ không còn bị áp lực mỗi khi phải dọn vệ sinh chúng nữa. Chỉ cần dùng một chiếc khăn bình thường kèm một số dung dịch vệ sinh đơn giản. Là bạn đã có thể lau sạch mọi vết bẩn trên mặt của trần nhôm. Không cần phải tốn công sức hì hục kì cọ hoặc sử dụng những chất tẩy rửa độc hại, mà kết quả mang lại vẫn không được như ý.

Giảm tiếng ồn hiệu quả đi kèm chi phí rẻ

Trần làm từ nhôm cách âm hoặc tiêu âm cực kỳ tốt, tùy từng sản phẩm khách hàng lựa chọn. Tuy có rất nhiều công dụng nhưng chúng lại có giá thành rất rẻ. Do vậy, giải pháp sử dụng nhôm là cách giải quyết bài toán kinh tế của các chủ công trình.

Ứng dụng của trần nhôm cho nhiều công trình khác nhau

So với những loại khác như trần nhựa PVC, bê tông truyền thống thì nhôm có ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Trần làm bằng nhôm hiện đang là sự lựa chọn tuyệt vời cho những công trình kiến trúc.

Nhờ vào trọng lượng nhẹ, bền, thi công nhanh gọn lẹ. Đồng thời đảm bảo được những yêu cầu thiết kế khác nhau. Không bị ảnh hưởng hay tác động bởi các yếu tố môi trường, cùng giá thành rất phải chăng. Chính vì thế việc trần này hiện hữu ở các công trình. Đặc biệt là ở chung cư cao cấp, trung tâm thương mại đã không còn là một điều lạ mắt.

Tran-nhom-03
Trần nhôm 03

Sự tiến bộ của công nghệ khoa học kỹ thuật luôn đem đến cho con người những vật liệu mới, sản phẩm mới. Chúng ra đời nhằm phục vụ cho một cuộc sống ngày càng hoàn hảo tốt đẹp hơn. Trần nhôm là một minh chứng cho công nghệ tiên tiến phục vụ đời sống xã hội. Rất mong qua bài viết của Austrong, quý khách sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về loại nhôm làm trần đang được ưa chuộng. Từ đó sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho không gian công trình của mình trong tương lai.