Mẫu trần nhôm nghệ thuật HOT nhất – Austrong

07/08/2024 10:41

Mẫu trần nhôm nghệ thuật HOT nhất – Austrong

Trần nhôm nghệ thuật được làm từ hợp kim nhôm cán mỏng  được dùng cho các công trình nội thất để làm trần với nhiều mẫu mã. Trần nhôm nghệ thuật có màu sắc khác nhau:  vân gỗ, nhôm xước, vân đá… Trần Nhôm nghệ thuật sử dụng công nghệ nano, UV, chống chịu nhiệt tốt và chịu được nước, độ ẩm cao

– Tính ổn định cao: Tấm trần nhôm được sản xuất từ hợp kim nhôm cán nóng ở nhiệt độ cao. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp cho tấm trần nhôm không bị co ngót, cong vênh. Sự biến đổi nhiệt độ và độ ẩm môi trường không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

– Chống nóng hiệu quả: Với cấu tạo đặc biệt, trần nhôm có khả năng chống nóng tốt không kém gì các loại trần thạch cao.

– Tấm trần nghệ thuật có tính tiêu âm, chống ồn tốt: Bề mặt trần kim loại được đục các lỗ nhỏ và trang bị một lớp vải mỏng không dệt. Austrong Group có thể cách âm cực tốt, giảm bớt tiếng ồn và không bị dội tiếng trong phòng kín.

– Trần nhôm chống cháy tuyệt đối: Được sản xuất từ nhôm hợp kim ở nhiệt độ cao trên 1000℃. Sản phẩm có khả năng chống cháy vì không bắt lửa

– Độ bền cao: Bề mặt tấm trần nhôm đẹp được xử lý và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Lớp sơn bề mặt giúp chống lại sự ăn mòn hóa học của môi trường và giữ màu tốt, không bị cũ.

– An toàn cho người sử dụng : Trần hợp kim nhôm có khả năng chống lại các tia UV, tia cực tím, bảo vệ cho sức khỏe con người.

– Trần nhôm nghệ thuật thân thiện với môi trường: Không giống như trần thạch cao hay trần gỗ. Các sản phẩm trần nhôm đều có thể tái chế thành các sản phẩm dân dụng khác, tiết kiệm tài nguyên và bảo vệ môi trường.

– Trần nghệ thuật có giá trị sử dụng cao: Chi phí ban đầu cho việc lắp đặt trần hợp kim nhôm cao hơn không nhiều so với trần thạch cao.

Trần nhôm hiếm khi bị hỏng, không phải bảo dưỡng và vẻ ngoài bóng bẩy, luôn mới giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian bảo trì.

Ngoài ra, tuổi thọ của trần nhôm cũng cao hơn nhiều so với các loại trần truyền thống.