Nhân viên mua hàng Tiếng Anh/Tiếng Trung

19/07/2024 14:37

Nhân viên mua hàng Tiếng Anh/Tiếng Trung

Ngày đăng: 19/07/2024.  Lượt xem: 36

 

 

Nhân viên mua hàng - Công ty CP Austrong Group


Mô tả công việc:

- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, đặt hàng, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp theo đề xuất của PKD và Ban giám đốc

- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ nhập khẩu, các thủ tục giao nhận hàng hóa

- Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các thủ tục thanh toán quốc tế

- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.

- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.

- Thực hiện việc tìm kiếm nhà cung cấp mới theo chiến lược công ty đã đề ra

- Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với nhà cung cấp.

- Phiên dịch và biên dịch tài liệu khi có yêu cầu.

 

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập: từ 15 Triệu đến 20 triệu đồng/ tháng tùy vào kinh nghiệm và năng lực thực tế.

- Thời gian làm việc: Sáng 08h – 12h; chiều: 13h30’ – 17h30’ (Thứ 7 về 17h)

- Làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ CN.

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước

- Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước, lương tháng 13.

Các chế độ và quyền lợi khác: Theo quy định thực tế của công ty

 

Yêu cầu ứng viên:

- Độ tuổi: 25t – 40t

- Thành thạo tiếng Trung hoặc Anh (nghe, nói, viết)

- Am hiểu các nghiệp vụ xuất nhập khẩu, thông quan, logistics

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, ham học hỏi

- Chưa có Kinh nghiệm được đào tạo

- Kỹ năng giao tiếp tốt

 

Yêu cầu hồ sơ:

- Đơn xin việc mô tả công việc và kinh nghiệm đã làm bằng tiếng Việt

- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương.

- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.

 

Địa điểm làm việc:

- Số 49, ngõ 15, An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, TP Hà Nội.

- Người tiếp nhận hồ sơ: Mrs. Giang: 0902999636 (SĐT, Zalo)