Ngày đăng: 19/07/2024. Lượt xem: 36
Nhân viên mua hàng - Công ty CP Austrong Group
Mô tả công việc:
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, đặt hàng, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp theo đề xuất của PKD và Ban giám đốc
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ nhập khẩu, các thủ tục giao nhận hàng hóa
- Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các thủ tục thanh toán quốc tế
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Thực hiện việc tìm kiếm nhà cung cấp mới theo chiến lược công ty đã đề ra
- Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với nhà cung cấp.
- Phiên dịch và biên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: từ 15 Triệu đến 20 triệu đồng/ tháng tùy vào kinh nghiệm và năng lực thực tế.
- Thời gian làm việc: Sáng 08h – 12h; chiều: 13h30’ – 17h30’ (Thứ 7 về 17h)
- Làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ CN.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước, lương tháng 13.
Các chế độ và quyền lợi khác: Theo quy định thực tế của công ty
Yêu cầu ứng viên:
- Độ tuổi: 25t – 40t
- Thành thạo tiếng Trung hoặc Anh (nghe, nói, viết)
- Am hiểu các nghiệp vụ xuất nhập khẩu, thông quan, logistics
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, ham học hỏi
- Chưa có Kinh nghiệm được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc mô tả công việc và kinh nghiệm đã làm bằng tiếng Việt
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương.
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
Địa điểm làm việc:
- Số 49, ngõ 15, An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, TP Hà Nội.
- Người tiếp nhận hồ sơ: Mrs. Giang: 0902999636 (SĐT, Zalo)