trần nhôm phi tiêu

12/08/2024 11:19

trần nhôm phi tiêu

Trần nhôm phi tiêu chuẩn là một loại dạng trần được thiết kế riêng khác hoàn toàn với những kích thước thông dụng nhằm phù hợp với những thiết kế, ý tưởng đặc biệt phức tạp mà những loại trần tiêu chuẩn không thể đáp ứng được. Các công trình kiến trúc mang đậm tính nghệ thuật và lạ mắt thường áp dụng loại trần phi tiêu chuẩn này.

trần nhôm phi tiêu chuân

Một mẫu trần nhôm phi tiêu chuẩn thi công thực tế

Trần nhôm phi tiêu chuẩn tạo hình là giải pháp kiến trúc trần nhôm độc đáo, mang hiệu ứng thẩm mỹ cao. Hệ trần nhôm có thể tạo hình 3D không gian 3 chiều ấn tượng. Hệ trần được tạo nên bởi khối óc sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư. Vì vậy, với trần phi tiêu chuẩn, mỗi hệ trần là một giải pháp kiến trúc khác biệt và độc đáo cho nội thất công trình. Austrong Group nhận thiết kế, sản xuất và thi công mọi loại trần nhôm – trần kim loại phi tiêu chuẩn theo yêu cầu từ khách hàng, một số mẫu trần khách hàng tham khảo sau đây:

tran nhom phi tieu chuan

tran nhom phi tieu chuan gratia asia

trần phi tiêu chuẩn

trần kim loại phi tiêu chuẩn

tran kim loại phi tiêu chuẩn

trần nhôm CNC

Ngoài trần nhôm phi tiêu chuẩn, Austrong Group còn cung cấp mặt dựng phi tiêu chuẩn cho các công trình kiến trúc, quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ Hotline: 0352179218 để được tư vấn và báo giá.