4 mẫu trần nhôm đẹp từ Austrong

12/08/2024 11:48

4 mẫu trần nhôm đẹp từ Austrong

4 mẫu trần nhôm đẹp từ Austrong Group thường được sử dụng


Các tấm trần nhôm ngày càng trở nên phổ biến hơn và dần thay thế cho các mẫu trần nhựa, trần thạch cao....Sản phẩm này thường được sử dụng rộng rãi trong cách công trình xây dựng như nhà ở, nhà thờ, bệnh viện, trung tâm thương mại. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu rõ về mẫu trần nhôm thương hiệu Hunter Douglas để hiểu vì sao sản phẩm này được ưa chuộng đến thế.

 

Quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế đã tạo nên các sản phẩm tấm trần nhôm Hunter Douglas chất lượng cao. Sử dụng trần nhôm Hunter Douglas là cách mang đến không gian đẹp hoàn hảo. Dưới đây 4 mẫu trần nhôm đẹp từ Austrong Group.

4 mẫu trần nhôm đẹp từ Austrong Group

1. Trần nhôm dạng sọc :

Trần nhôm dạng sọc thường là các tấm hình hộp mảnh, rộng 84mm với các khớp kín 16mm giúp tăng cường diện mạo tuyến tính Các tấm có mặt bích tham gia tích hợp cung cấp một trần đóng. Các tấm có thể được cung cấp ở bất kỳ chiều dài nào lên tới 6000 mm (theo tiêu chuẩn), có độ dày 0,6 mm và được làm từ hợp kim nhôm chống ăn mòn cao, nếu được yêu cầu, các tấm có thể được hoàn thiện với độ tinh sảo cao.

 

trần nhôm đẹp

 

2. Trần vuông 600x600

Tính năng chính của hệ thống trần này là dễ lắp đặt. Lợi ích của những tấm trần vuông kim loại này là không cần có công cụ hay ốc vít yêu cầu và dễ dàng tiếp cận với khu vực kỹ thuật âm trần.  Hệ thống trần vuông lay-in và hệ thống trần vuông lay-on, cả hai loại trần vuông này được lắp đặt trên hệ thống T-Grid thông thường Tấm trần vuông là loại thép tiêu chuẩn có sẵn (0,5mm), các vật liệu khác có sẵn theo yêu cầu Lý tưởng cho các tình huống yêu cầu tiếp cận thường xuyên khu vực kỹ thuật âm trần.

 

trần nhôm đẹp 1

 

3. Trần giả gỗ :

Sử dụng vật liệu nhẹ với đa dạng kiểu dáng vân gỗ . Sự kết hợp giữa các khoảng cách rộng và hẹp trên các tấm sẽ mang lại các hiệu ứng đa dạng về kích thước. Các tấm trần được cung cấp với kích thước phù hợp với thiết kế và có thể đạt tới 6000mm. Các tấm trần được thiết kế với các biên dạng nối với nhau tạo ra một hệ trần kín kẽ. Hệ trần hoàn toàn có thể được thiết kế với các biên dạng cong Được làm nhôm với 92% nguyên liệu tái chế.

 

trần nhôm đẹp 2

4. Trần tiêu âm

Tấm Trần Nhôm Đục Lỗ hay còn gọi là trần nhôm tiêu âm, cách âm hoặc chống ồn hay các tấm tiêu âm được gắn dưới bề mặt trần bê tông khi xây dựng. Được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, đây là loại vật liệu có thiết kế đặc biệt với nhiều lỗ nhỏ trên bề mặt và có thể tùy biến kích thước các lỗ đục khác nhau nhằm mang tới chất lượng tốt nhất cho công trình ngoài ra sản phẩm Có thêm một lớp màng, giúp hấp thu âm thanh hiệu quả.

 

trần nhôm đẹp 3

 

Tham khảo thêm các sản phẩm trần nhôm của thương hiệu Austrong tại đây : Austrong Việt Nam