Những loại trần nhôm giả gỗ

02/07/2024 08:35

Những loại trần nhôm giả gỗ

Trần nhôm giả gỗ được phân làm nhiều loại khác nhau đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dòng này có ưu điểm nổi bật là giàu thẩm mỹ, bền bỉ, giá tốt. Bạn muốn tìm hiểu thêm về ứng dụng của vật liệu, báo giá chi tiết hãy đọc ngay bài viết. Đồng Tâm chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin tổng hợp chuyên sâu để độc giả dễ dàng nắm bắt.

 

Trần nhôm giả gỗ là gì?

Trần nhôm giả gỗ được biết đến là vật liệu thay thế cho gỗ tự nhiên truyền thống. Dòng này có giá thành hợp lý, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí. Hơn hết, chúng cũng kiến tạo không gian thêm ấm cúng, sang trọng, hiện đại.

tran-nhom-gia-go-1
Trần nhôm giả gỗ là vật liệu đẹp như gỗ tự nhiên, tính năng bền bỉ vượt trội

Hệ trần này được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, sơn một màu tĩnh điện vân gỗ. Đồng thời, chúng đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên cho nhiều công trình nhờ những ưu điểm như:

  • Sản phẩm có độ bền màu cao, không xảy ra tình trạng bị bong tróc.
  • Trần nan nhôm vân gỗ có thể hấp thụ được âm thanh, giảm ồn hiệu quả.
  • Vật liệu có khả năng chống cháy, tính bền vững và ổn định cao.
  • Trọng lượng khá nhẹ, từ đó có thể giảm tải tối đa cho công trình.
  • Có khả năng phản xạ ánh sáng tốt và giảm nhiệt.
  • Dễ dàng trong việc tiến hành lắp đặt, thi công và sử dụng.
  • Kích thước trần nhôm vân gỗ đa dạng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Trần tương thích với các loại đèn, hệ thống camera, hệ thống PCCC,…

Bạn đang tìm kiếm giải pháp trong việc kiến tạo không gian sống sang – đẹp – bền bỉ có thể cân nhắc sử dụng trần nhôm. Đồng thời, khách hàng hãy kết nối tới đơn vị cung cấp uy tín để yên tâm về mọi vấn đề.

Phân loại và bảng màu trần nhôm vân gỗ có những loại nào?

Trần nhôm giả gỗ hiện được phân ra làm nhiều loại khác nhau. Tùy vào công trình thực tế, nhu cầu sử dụng khách hàng sẽ đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Cụ thể như sau: 

Dòng trần nhôm giả gỗ đa dạng màu sắc B Multi – Shaped

Trần lam nhôm giả gỗ B Multi – Shaped hiện được cung cấp với 4 kích thước có chiều rộng từ 30 đến 180mm. Các thanh trần thiết kế với chiều rộng khác nhau dễ dàng lắp đặt trên cùng một hệ khung xương. Từ đó tạo nên kiến trúc độc đáo, tùy biến theo nhu cầu của khách hàng.

Dòng trần nhôm kể trên đa dạng về kích thước, màu sắc phong phú nên tương thích với nhiều công gian kiến trúc. Dù hiện diện ở đâu chúng cũng mang lại sự ấm cúng, giàu thẩm mỹ.

Tùy vào nhu cầu sử dụng, sở thích cá nhân khách hàng có thể lựa chọn màu nâu đặc trưng, vàng sáng cho công trình. Kết hợp với hệ thống đèn điện, đèn LED sẽ giúp không gian trở nên sang trọng.

Trần lam nhôm giả gỗ C85 – C150 – C200

Loại trần nhôm giả gỗ này không có chiều dài nhất định. Tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng sẽ chọn ra kích thước phù hợp. Quy cách của chúng với chiều rộng lần lượt là 85mm, 150mm, 200mm.

tran-nhom-gia-go-3
Nhôm giả gỗ ốp trần được thiết kế đa dạng về kích thước

Kích thước trần nhôm giả gỗ đa dạng nên phù hợp với nhiều hạng mục, công trình khác nhau. Chúng bao gồm khung xương, các ty treo và tấm trần, dập thành các tấm riêng. Vì thế, quá trình triển khai thi công cũng trở nên dễ dàng.

Hệ trần nhôm này còn được đánh giá cao với tính năng chống cháy, chống nóng và cách âm. Dù trải qua thời gian dài sử dụng sản phẩm vẫn giữ nguyên vẻ đẹp ban đầu. Sản phẩm có các màu sắc đa phần là trung tính, dễ dàng ứng dụng cho nhiều công trình.

Những hệ trần kể trên thuộc dạng kín, không lộ xương. Chính vì thế, khi hoàn thiện sẽ tạo ra một mặt phẳng bao gồm các đường sọc nhỏ. Đồng thời, chúng có các màu như nâu, trắng, nâu đậm cho bạn thỏa sức lựa chọn. Từ đó mang lại tính thẩm mỹ cho công trình của bạn.

Nhôm giả gỗ ốp trần U – Shaped

Trần nhôm giả gỗ U được thiết kế là hệ mở với các thanh vuông dài. Chiều rộng của sản phẩm dao động từ 30mm – 50mm, chiều cao từ 50mm – 100mm. Đối với phần chiều dài của vật liệu sẽ thiết kế bám sát yêu cầu của khách hàng.

tran-nhom-gia-go-4
Trần nhôm giả vân gỗ ốp trần U bao gồm các thanh vuông dài đẹp mắt

Cũng giống như rất nhiều sản phẩm kể trên, trần U được làm từ hợp kim nhôm cao cấp. Vật liệu này đang dần trở thành sản phẩm thay thế cho các loại trần nhựa, trần tôn hoặc trần Thạch cao.Ngoài ra, dòng nhôm giả gỗ này có nhiều màu khác nhau như nâu đậm, vàng nhạt, đen đậm.

Trần thanh nhôm giả gỗ Caro

Trần nhôm giả gỗ Caro được phân ra làm hai loại là vuông và tam giác. Cả hai dòng này đều mang những đặc trưng riêng về kích thước. Vì thế, trước khi ứng dụng cho bất cứ công trình nào khách hàng cũng nên lưu ý.

tran-nhom-gia-go-5
Trần giả gỗ Caro được phân ra làm 2 loại là vuông và tam giác

Đối với dòng trần nhôm Caro này có 5 khung kích thước, đáp ứng cho nhiều hạng mục kiến trúc. Do thế, người dùng không phải đắn đo cho việc diện tích quá lớn hoặc nhỏ chưa chọn được sản phẩm phù hợp.

Nhờ vào kỹ thuật sơn màu tiên tiến nên trần Caro vân gỗ có độ bền màu cao. Hơn hết, màu sắc chân thật, mô phỏng từng đường vân gỗ tự nhiên mang đến không gian đẹp, sang. Đồng thời, dù ngắm nhìn ở bất cứ góc cạnh nào cũng thấy được sự tinh tế.

Đặc biệt với chất liệu nhôm giúp trần nhà không bị ảnh hưởng bởi mối mọt, thời tiết. Điều này đã cải tiến những hạn chế của các vật liệu thông thường như gỗ tự nhiên, Thạch cao, nhựa.

Trần nhà nhôm giả gỗ Caro hiện có 3 màu cơ bản là đen, vàng, nâu nhạt. Sản phẩm không chỉ mang nét đẹp sang trọng tinh tế mà còn đảm bảo sự vững chãi. Ngoài ra khi sử dụng khách hàng còn hài lòng với tính năng tiêu âm, thoáng khí tốt.

Trần nhôm giả gỗ Hook – on

Trần nhôm vân gỗ đẹp Hook – on được thiết kế thuộc hệ trần kín. Khi đó, các mảng trần bố trí gọn gàng, đảm bảo nguyên khối, kích thước thường là 600×600, 600×1200, 1200×1200. Chiều dài của vật liệu sẽ quy định tối đa là 6000mm.

tran-nhom-gia-go-6
Trần nhôm thiết kế giả gỗ Hook – on có đa dạng về kích thước

Nhờ kích thước đa dạng nên dòng trần nhôm này được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Hơn hết, chúng còn mang diện mạo sáng bóng giúp không gian trở nên độc đáo, tinh tế. Điều này góp phần kiến tạo nơi ở giàu thẩm mỹ, tạo ra sự thoải mái cho con người.

Trần nhôm vân gỗ G – Shaped

Trần nhôm vân gỗ G – Shaped được cấu tạo từ các thanh vật liệu rộng từ 100 đến 150mm. Độ dày 0.6mm, chiều cao cố định 15mm, chiều dài theo yêu cầu của công trình.

tran-nhom-gia-go-7
Trần nhôm G – Shaped có tuổi thọ cao, chống nước, chống bào mòn tối ưu

Mặc dù loại trần này không có nhiều kích thước như các dòng kể trên. Tuy nhiên, chúng vẫn sở hữu và mang tới các đặc tính tuyệt vời. Điển hình phải kể đến như chống nước, chống bào mòn, chống oxy hóa, cách âm,…

Bảng màu của dòng trần nhôm này khá đa dạng như nâu nhạt, nâu đậm, đỏ, trắng, đen,… Ứng dụng vật liệu kể trên vào bất cứ không gian nào cũng mang tới vẻ đẹp thanh lịch, đơn giản. Đồng thời, chúng được được đánh giá cao về tính năng dễ lắp đặt, giảm tải cho công trình.

Trần nhôm ống giả gỗ

Trần thanh nhôm giả gỗ dạng ống được cấu tạo từ các ống nhôm có đường kính 50mm. Đồng thời, chiều cao của vật liệu là 57mm, độ dày dao động trong khoảng 0.6mm – 0.8mm.

tran-nhom-gia-go-8
Trần nhôm ống giả gỗ thích hợp lắp đặt ở mọi không gian

Loại trần nhôm này chỉ có một kích thước nhưng dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian. Theo đó, những thanh gỗ được sắp xếp đều nhau giúp tạo ra điểm nhấn độc đáo. Đồng thời, bạn cũng cảm nhận rõ sự thông thoáng, dễ chịu trong quá trình sử dụng.

Loại trần nhôm này có nhiều gam màu như xám, đen, nâu, vàng,… Đây đều là những tone phổ biến trong kiến trúc hiện đại, kiến tạo không gian sống đẹp, sang.

Trong bối cảnh diện tích rừng bị thu hẹp nghiêm trọng, trần nhôm vân gỗ chính là giải pháp tối ưu. Dòng này vừa mang vẻ đẹp của gỗ tự nhiên vừa đảm bảo độ bền vượt trội từ vật liệu nhôm. Từ đó, bạn có thể sở hữu công trình sang trọng, phù hợp xu hướng, bảo vệ môi trường.

Ứng dụng và mẫu trần nhôm giả gỗ trong đời sống

Trần nhôm vân gỗ đẹp là một trong những chủ đề được đông đảo khách hàng quan tâm hiện nay. Bởi sản phẩm mang lại nhiều ưu điểm vượt trội nên đã trở thành giải pháp tối ưu cho các công trình. Cụ thể như sau:

Trần nhôm vân gỗ phòng khách

Trần nhôm vân gỗ phòng khách mang tới không gian sang trọng, ấm cúng. Từng đường vân được sơn tĩnh điện tinh tế trên từng thanh nhôm. Điều này mang tới cái nhìn chân thật đến không ngờ, nâng tầm nơi ở cho chủ nhân.

tran-nhom-gia-go-9
Trần nhôm giả vân gỗ phòng khách mang đến không gian sang trọng và ấm cúng

Mẫu trần nhôm này thay thế cho gỗ tự nhiên truyền thống, giá thành phải chăng. Nhờ vậy, gia chủ có thể tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư. Trong khi đó vẫn đảm bảo chất lượng của sản phẩm cũng như hài lòng về tính năng bền bỉ.

Trần nan nhôm vân gỗ tại trường học

Trần nhôm giả gỗ có thể lắp đặt cũng như ứng dụng tại trường học. Vật liệu chống ẩm, chống nước, chống nhiệt tối ưu nên mang lại sự thông thoáng. Ngoài ra, chúng không bị tác động bởi yếu tố thời tiết, tình trạng oxy hóa nên đảm bảo độ bền tối đa.

tran-nhom-gia-go-10
Trần nan nhôm được ứng dụng rộng rãi tại các trường học

Trần nhôm nói chung và trần nan nhôm giả gỗ nói riêng có trọng lượng nhẹ. Vì thế, trong quá trình di chuyển, lắp đặt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đồng thời, điều này cũng giảm tải tối đa cho công trình.

Trần nhôm vân gỗ đẹp tại bệnh viện

Tại bệnh viện hiện nay có rất nhiều mẫu trần nhôm giả gỗ để trang trí cũng như kiến thiết công trình. Dòng này không chỉ đảm bảo sự bền bỉ, dễ vệ sinh, lắp đặt và thi công. Hơn thế nữa, chúng còn mang lại tính năng kháng khuẩn tốt, phù hợp với môi trường khám – chữa bệnh.

tran-nhom-gia-go-11
Trần nhôm vân gỗ được ứng dụng tại bệnh viện

Ngoài ra, trần nhôm giả gỗ còn chống nước, chống thấm, kháng ẩm cao. So sánh vật liệu này với Thạch cao chúng đã có những ưu điểm hơn hẳn. Bởi sản phẩm ngăn chặn tình trạng nấm mốc gây bệnh, giúp cho môi trường bệnh viện luôn sạch sẽ.

Mẫu trần nhôm giả gỗ tại sảnh – mái hiên biệt thự

Tại các biệt thự cũng nhận thấy các mẫu trần nhôm giả gỗ lắp đặt tại sảnh. Sản phẩm có đa dạng về kích thước, màu sắc nên đảm bảo sự phù hợp với mọi công trình. Đồng thời, gia chủ cũng thỏa sức thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân.

tran-nhom-gia-go-12
Trần nhôm giả gỗ được ứng dụng nhiều tại các biệt thự

Dòng trần nhôm giả gỗ kể trên không bị cong vênh, chống bám bụi bẩn tối ưu, tránh tình trạng rêu mốc. Đồng thời, chúng không bị gỉ sét, chống nóng, chống cháy tối ưu. Qua đó, đảm bảo sự sạch sẽ, an toàn cho biệt thự cũng như đời sống con người.

Trần nhà nhôm giả gỗ ứng dụng tại văn phòng

Trần nhôm giả gỗ được ứng dụng rộng rãi tại các văn phòng. Dòng này phát huy tốt tác dụng khi ngăn ồn, tiêu âm hiệu quả. Nhờ đó tạo ra không gian yên tĩnh, tăng cường tập trung, hỗ trợ nâng cao năng suất lao động.

tran-nhom-gia-go-13
Trần nhôm vân gỗ được ứng dụng tại các văn phòng hiện nay

Nhìn chung, trần nhôm giả gỗ được ứng dụng trong các hạng mục từ dân dụng cho tới thương mại. Vì thế, khách hàng có thể cân nhắc sử dụng ngay hôm nay. Điều này nhằm giúp bạn tận dụng hết các ưu điểm vượt trội của sản phẩm, hướng tới sự thoải mái.

Báo giá trần nhôm giả gỗ tại Austrong

Ngoài việc tìm hiểu về phân loại, ứng dụng bạn nên nắm rõ báo giá trần nhôm giả gỗ. Hiện nay, Austrong đang là đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng cùng chi phí phải chăng. Khách hàng có nhu cầu đừng chần chừ kết nối với chúng tôi ngay hôm nay.

Báo giá trần nhôm giả gỗ chi tiết cho từng loại

Từ những phân tích trên đây có thể thấy, trần nhôm giả gỗ được phân ra làm nhiều loại. Đối với mỗi sản phẩm sẽ được bán với mức giá riêng. Cụ thể như sau:

tran-nhom-gia-go-14
Báo giá trần nhôm giả vân gỗ có sự khác biệt giữa từng loại
Loại trần Báo giá
B Multi – Shaped 390.000 đến 550.000 VNĐ/m2
C85 – C150 – C200 380.000-  440.000 VNĐ/m2
U – Shaped 680.000 – 1.130.000 VNĐ/m2
Caro 234.000 – 785.000 VNĐ/m2
Hook – on 820.000 – 1.100.000 VNĐ/2
G – Shaped 390.000 – 440.000 VNĐ/m2
Trần nhôm ống giả gỗ 560.000 – 650.000 VNĐ/m2

Nhìn chung, báo giá trần nhôm giả gỗ liên tục có sự biến đổi theo từng thời điểm. Đồng thời, chúng còn phụ thuộc vào độ dày vật liệu, khối lượng cần thi công, địa điểm, màu sắc,… Muốn cập nhật con số chính xác khách hàng vui lòng kết nối tới Đồng Tâm ngay hôm nay.

Cung cấp đầy đủ kích thước trần nhôm vân gỗ

Đồng Tâm không chỉ có báo giá về trần nhôm giả gỗ tốt. Hơn thế nữa, chúng tôi còn cung cấp tới khách hàng sản phẩm đầy đủ về kích thước. Nhờ đó, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của từng đối tượng, công trình.

tran-nhom-gia-go-15
Đến ngay Austrong chọn mua trần nhôm giả vân gỗ phù hợp với công trình
  • B Multi – Shaped: 180, 130, 80, 30(mm) x chiều dài tùy theo yêu cầu.
  • C85 – C150 – C200: 85, 150, 200(mm) x chiều dài tùy theo yêu cầu.
  • U – Shaped: 30 x 60(70, 80, 100)(mm) x  chiều dài tùy theo yêu cầu.
  • Caro vuông 50×50, 75×75, 100×100, 150×150, 200×200(mm), Caro tam giác 100×100, 150×150, 200×200(mm).
  • Hook – on: 600×600, 600×1200, 1200×1200(mm).
  • G – Shaped: 100 x chiều dài yêu cầu tối đa 6000mm, 150 x chiều dài yêu cầu tối đa 6000mm.
  • Trần nhôm ống giả gỗ đường kính 50mm, chiều cao của vật liệu là 57mm, độ dày dao động trong khoảng 0.6mm – 0.8mm.

Khi đến với Đồng tâm khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng dựa trên nhu cầu thực tế. Đội ngũ chuyên viên tại công ty nhanh chóng cân nhắc, dựa vào công trình cụ thể. Từ đó, chúng tôi mang đến bạn giải pháp tối ưu cùng sự lựa chọn phù hợp nhất.

Công ty tư vấn hoàn toàn miễn phí, lắng nghe mọi thắc mắc và trả lời tất cả câu hỏi của khách hàng. Vì thế, bạn hãy kết nối ngay hôm nay để được hỗ trợ tốt nhất.

Trên đây là toàn bộ thông tin về khái niệm, phân loại, ứng dụng, báo giá trần nhôm giả gỗ. Hi vọng bạn đã cập nhật được kiến thức tổng quan về sản phẩm và không quên kết nối tới Austrong khi có nhu cầu.