Trưởng nhóm Marketing (Marketing Team Leader)

  • Địa chỉ làm việc: Lô 9+10, số 49, ngõ 15 An Dương Vương, phường Hồng Hà, TP. Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 (Thứ 2 đến Thứ 7)
  • Nghỉ trưa: 1 tiếng 30 phút – Thứ 7 về sớm 30 phút
  • Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực + thưởng theo hiệu quả chiến dịch.

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

  • Xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing phù hợp với định hướng thương hiệu và mục tiêu kinh doanh của công ty.
  • Điều phối hoạt động của team Marketing 3 người, đảm bảo hiệu quả nội dung quảng bá thương hiệu (60%) và hiệu quả quảng cáo – bán hàng (40%).

NHIỆM VỤ CHÍNH

  1. Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing theo tháng, quý.
  2. Phân bổ công việc cho nhân viên thiết kế và nhân viên digital sale.
  3. Quản lý và tối ưu các kênh truyền thông: Fanpage, YouTube, Zalo OA, Website…
  4. Xây dựng nội dung định hướng thương hiệu: bài viết, video, minigame, tài liệu dự án, tư vấn kỹ thuật…
  5. Phối hợp triển khai và giám sát hiệu quả chiến dịch quảng cáo trên Google, Facebook, YouTube.
  6. Báo cáo hiệu quả chiến dịch (CPM, CPC, tỷ lệ chuyển đổi, lead/sale…) cho cấp trên hàng tuần/tháng.
  7. Làm việc với đối tác thuê ngoài khi cần (Agency, production video, chuyên gia Ads…).

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Thương mại điện tử, Quản trị Kinh doanh…
  • Ưu tiên có chứng chỉ chuyên môn về Digital Marketing (Google, Facebook, Hubspot,…)

2. Kinh nghiệm

  • Ít nhất 3–5 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing.
  • Tối thiểu 1–2 năm ở vị trí quản lý nhóm hoặc tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên từng triển khai chiến dịch digital cho ngành VLXD, nội thất, B2B, hoặc công nghiệp.

3. Kỹ năng chuyên môn

  • Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch truyền thông tích hợp (IMC).
  • Thành thạo các công cụ quảng cáo: Google Ads, Facebook Ads, YouTube, Zalo Ads.
  • Quản lý nội dung và định hướng hình ảnh thương hiệu.
  • Đọc – hiểu và phân tích dữ liệu digital: CPC, CTR, ROAS, CPM…

4. Kỹ năng quản lý và làm việc nhóm

  • Phân công và giám sát công việc hiệu quả trong nhóm nhỏ.
  • Kỹ năng tổ chức, đa nhiệm và chịu áp lực thời gian.
  • Giao tiếp tốt với các phòng ban và đối tác bên ngoài.

5. Phẩm chất cá nhân

  • Sáng tạo, năng động, linh hoạt và trách nhiệm.
  • Có định hướng chiến lược nhưng vẫn bám sát thực thi.
  • Cam kết, trung thực và chủ động trong công việc.

CHẾ ĐỘ & ĐÃI NGỘ

  • Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực + thưởng theo hiệu quả chiến dịch.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
  • Được tham gia các hoạt động đào tạo nội bộ & khóa học chuyên sâu.
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo luật lao động.

Gửi CV cho chúng tôi






    Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin của bạn

    Zalo